Thursday, November 13, 2014

GIỚI THIỆU VỀ ADAM KHOO

Adam Khoo là nhà sáng lập, chuyên gia đào tạo cấp cao, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Công nghệ Giáo Dục Adam Khoo, được biết tới ở Việt Nam với tên gọi Adam Khoo Education.
Ông sở hữa nhiều công ty...
NĂM 2004
Adam Khoo bắt đầu hướng dẫn mọi người các bí quyết đầu tư, phát triển doanh nghiệp và quản lý tiền bạc mà ông đã sử dụng để kiếm được nhiều triệu đô la.
NĂM 2007
Tạp chí Executive đưa ông vào danh sách top 25 triệu phú giàu nhất Singapore dưới 40 tuổi. Cho đến nay đã có hơn 8,000 chuyên gia, giám đốc điều hành và chủ doanh nghiệp tham dự các chương trình về kinh doanh và đầu tư của ông từ khắp Châu Á.
NGÀY NAY
Adam Khoo cũng là tác giả của 13 quyển sách bán chạy nhất bao gồm “Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú”, “Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ”, “Làm Chủ Tư Duy Thay Đổi Vận Mệnh”, “Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống”, “Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế”, “Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi”, vv..
Bản đồ
Adam Khoo Education là đại diện chính thức của Tập Đoàn Công nghệ Giáo Dục. Adam Khoo (AKLTG) tại Việt Nam. Được thành lập tại Singapore từ năm 2002, AKLTG hiện là tổ chức Đào tạo hàng đầu tại Châu Á trong lĩnh vực phát triển cá nhân và phát triển doanh nghiệp, với sự mở rộng tại các nước: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, và nhiều quốc gia khác.

No comments:

Post a Comment